คุณแหน : 21 พฤศจิกายน 2558

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/lady/189445

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558, 06.00 น.
●● พญ.ช.เขมศิริ คงรักเกียรติยศ รองผอ.สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย และประจวบ กันธิยะ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมบรรเทาภัยหนาวเฉลิมพระเกียรติ  5 ธันวามหาราช ครั้งที่ 14 ที่ อ.สันกำแพง จอมทอง และ แม่แตง จ.เชียงใหม่ วันที่ 14-17 ธ.ค. มอบเครื่องกันหนาว พร้อมของใช้จำเป็น 3,500 ชุด นอกจากนี้จัดแพทย์เคลื่อนที่ตรวจรักษาโรคทั่วไปและทันตกรรม ตรวจเยี่ยมบ้านผู้ยากไร้ พิการในถิ่นทุรกันดารมอบชุดธารน้ำใจ และมอบเครื่องกีฬา ตู้ยาสามัญ เครื่องทำน้ำเย็น ผลิตภัณฑ์ที่รับบริจาคจากองค์การ บุคคลต่างๆ มูลค่าสิ่งของประมาณ 4 ล้านบาท ยินดีรับบริจาคเพิ่มเติมที่ สนง.บรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย…

●● ดร.พงศ์ภัค บานชื่น กับ ณัฐติยา สันทนตานนท์ ฉลองสมรส ที่โพธาลัยเลเซอร์ปาร์ค วันที่ 22 พ.ย. เวลา 18.00 น.เชิญญาติมิตรร่วมเป็นสักขีพยานกันด้วย…

●● พิมลพรรณ กาญจนกุญชร ฝากย้ำมาว่า เพื่อนๆ จบห.17 กระทรวงการคลัง มีงานสังสรรค์กันวันนี้ ตอนมื้อเที่ยง ที่สโมสรทหารบก วิภาวดีฯ และถือโอกาสมากันครบหน้าร่วมกันแสดงความยินดีกับรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ อดีตปลัดกระทรวงการคลัง ที่เพิ่งเกษียณเมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้รับแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีและสภาขับเคลื่อนแห่งประเทศไทย ได้รับใช้ชาติอีกวาระแล้ว…

●●เสียใจด้วยกับ จันจิรา พงษ์ราย แห่งเดอะเนชั่นทีวี ที่สูญเสียคุณพ่อ ถวัลย์ ไปเมื่อหลายวันก่อน…

●● ทัศนีย์ ผลชานิโก ผอ.สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 สงขลา ได้รับทุน ก.พ.ไปสหราชอาณาจักร กรุงลอนดอน นาน 2 สัปดาห์ ดูงานด้านการประชาสัมพันธ์และการทำงานร่วมกับสื่อที่สถาบัน RIPA…

●● สุขใดหาไหนเท่า สาวินี จันทรประภา บินไปเยี่ยมลูกสาวและหลานๆ ที่สหรัฐขณะนี้…

●● ดร.กฤษณา ไกรสินธุ์ อยู่ระหว่างดูงานด้านการวิจัยเรื่องยาที่ตุรกี ระหว่างนี้…

●● เหลือกันอยู่ 2 พี่น้อง พี่สาววัย 96 ศิริพร คัมภีรญาณนนท์ กับ น้องชายสุดเลิฟ น.ท.ดร.สว่าง เจริญผล อดีตอธิบดีกรมประมง วัย 93 ปี ต้องหาโอกาสไปพบกันเป็นประจำ โดยลูกสาวของคนหลัง รุ่งนภา จักรพันธ์ุฯ เป็นผู้จัดให้พี่น้องมาพบกันทุกปี…

●● ไปทริปญี่ปุ่นเที่ยวนี้ ครอบครัวเอมะรุจิ  เที่ยวแบบสบายๆ ไปสถานที่อยากไป โดยเช่ารถขับเอง ทั้ง สนธิ-รัชนี เอมะเรุจิ และลูกหญิง-ชายผลัดกันเป็นทั้งสารถีและช่างภาพ ท่องเที่ยวกันสนุกสนาน…

●●งานฉลองวันเกิดปีที่ 96 ของคุณแม่ดารา สุรรัศมี เมฆใหญ่ อบอุ่นแวดล้อมไปด้วยลูกหลานเหลนรอบตัว ที่สำคัญคุณยายยังร้องเพลงได้ไพเราะอีกต่างหาก !!…●●

บารอนเนส

ใส่ความเห็น