คุณแหน : 22 ธันวาคม 2558

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/lady/194057

วันอังคาร ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558, 06.00 น.
ll การประมูลสัมปทาน คลื่นความถี่โทรคมนาคมรอบที่ 2 เริ่มวันที่ 15 ธ.ค. โดยมี พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ เป็นประธาน ณ ที่ทำการกสทช. ซ.สายลมครั้งนี้ กสทช.นับว่ามีประสบการณ์เต็มเพียบ จัดทั้งระบบProcedure การประมูล, ดูแลผู้รับมอบอำนาจ (Participants)และแม้แต่บรรดากองทัพสื่อมวลชน (MEDIA) ทางการก็ได้จัดทั้งเต็นท์และอาหารให้พร้อมสรรพ เมื่อบรรดาผู้เข้าประมูลถูกกักบริเวณเกินกว่า 50 ชม.แล้วความเครียดก็มาเยือน กสทช.ก็พยายามเอาอกเอาใจจัด Facility และอาหารอิตาเลียนให้อย่างไม่อั้น กระนั้นก็ตามเล่นเอาทายาท“เจ้าสัว” มากักตัวไว้หลายวัน ของเคยกินบ่ได้กินจึงมี Special Requests ขอหูฉลาม “นายเกี๊ยก” พร้อมด้วยโต๊ะจีนจากภัตตาคารยอดนิยม Chef Man มาเอาใจหน่อยเพราะจำนวนเงินที่เขาจะทุ่มให้หลวงสูงจนเป็นสถิติโลกใหม่เชียว…

ll ควันหลง งานพิกุลแก้ว สู่สวนขวัญ ของชาวราชินี 63 มีอดีตนักเรียนชายมาร่วมด้วย 1 คนคือธีรพันธ์ุ วรรณรัตน์ สไตลิสต์มือหนึ่งของเมืองไทย เพราะเคยเรียน ป.1-ป.4 ที่นี่ด้วย…ส่วน ราชินีรุ่น 64วรินทร์ทิพย์ ปัญจมานนท์ บอกนุ่งโจงพันผ้าแถบแล้ววิญญาณกุลสตรีไทยเข้าสิง แลดูสงบเสงี่ยมเอี้ยมเฟี้ยมผิดตัวตนที่เคยเป็นหญิงลุยๆ เหมือนเป็นคนละคนนั่นเทียว…

ll ทุกเช้าวันเสาร์ ธนวรรณ ชุมแสง ติดหนังไทยย้อนยุค “แก้วหน้าม้า” ใครอย่ามาชวนไปไหน จะได้ยินคำตอบว่า “โน”…

ll เพิ่งมาจากเยอรมนี คลาวดิโอสามีของ วรรณา ธนัญชัยวัฒนา ไปเที่ยวภูเก็ต พอจะปีนเขาที่หาดป่าตองเกิดเป็นลมหน้ามืดสะดุดหินเป็นแผลเลือดออก โชคดีที่ได้เด็กชายคนหนึ่งช่วยไว้ แถมให้ซ้อนมอเตอร์ไซค์พาไปโรงพยาบาลทำแผล งานนี้ทำให้เขาซาบซึ้งในน้ำใจคนไทยมากๆ…

ll ธนิต วิจิตรพันธ์ุ เปิดแชมเปญฉลองให้ รศ.ดร.กุลทิพย์ศาสตระรุจิ ในโอกาสที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น รองคณบดีคณะนิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ นิด้า เมื่อวันก่อน ท่ามกลางความยินดีของศิษย์ มช. รุ่นพี่โดยมี รศ.นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดี มช.มาร่วมงานด้วย…

ll ไม่เคยห่างหายจากเพื่อนเก่าสมัยทำงานที่ ททท.ด้วยกัน ชมพูนุท เตชะไพบูลย์ นัดเพื่อนๆ กลุ่มนี้เลี้ยงสังสรรค์กันอยู่เป็นประจำ และเพื่อฉลองคริสต์มาส-ปีใหม่ นัดคิวเพื่อนลงตัวกันได้ มื้อเที่ยงวันที่ 23 ธ.ค.ที่ร้านกล้วยหอม ซ.สามัคคี 63…ธีมเสื้อเขียวๆ แดงๆ ให้เข้าบรรยากาศ คาดว่าจะสนุกสนาน เนื่องด้วยแม่งานใหญ่ เตรียมงานแบบอลังการงานสร้างมาก…

ll กิจการร้านอาหารดีวันดีคืนอานนท์ ฮุนตระกูล จะเปิดร้านอัญญาเพลส สาขาใหม่ที่บางบอน เร็วๆ นี้ หลังจากที่ร้านแรกที่คลองทวีวัฒนาขายดิบขายดีมีลูกค้าแน่นร้านทุกวัน…

ll เกษียณกันแล้ว ดร.กฤษณา เชยพันธ์ุ ชวนเพื่อนเลิฟ จารุภาอยู่พูล ไปทริปยุโรปหลายประเทศอย่างมีความสุข …ส่วน พล.ร.ต.กฤษฏิ์กมล-ธนษร กีรติบุตร ไปพักผ่อนที่นิวยอร์กนาน 2 สัปดาห์กลับ…เทศกาลพักผ่อนเมืองนอก ครอบครัวของ ดร.วรุณ-พิมลพรรณ กาญจนกุญชร ไปเที่ยวเวียดนามกลับถึงบ้านแล้ว… ll

บารอนเนส

ใส่ความเห็น