‘เทรซาเม่’ เชิญสาวๆ ท้าพิสูจน์ บอกลากรรไกรไว้ผมยาวสวยมั่นใจ

ขอบคุณแหล่งข้อมูล : ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/lady/151055

วันศุกร์ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558, 06.00 น.

หรั่ง-พรเทพ หวันปาเต๊ะ และ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ แบรนด์จากอเมริกา ขอปฏิวัติทุกวงการผม ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ ตัวช่วยผสานผมแตกปลาย มั่นใจ หลังใช้เพียง 3 ครั้ง* ในงาน “วางกรรไกร วางใจ เทรซาเม่” ท้าสาวๆ ร่วมพิสูจน์ผลิตภัณฑ์และบอกลากรรไกร ไว้ผมยาวสวยได้อย่างมั่นใจ ใช้เลย ไม่ต้องตัด พร้อมเชิญแฮร์ สไตลิสต์ ชื่อดัง คุณหรั่ง-พรเทพ หวันปาเต๊ะ ดาราสาวสุดเซ็กซี่และบิวตี้กูรูตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมพิสูจน์และพูดคุยถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ว่าเห็นผลได้จริง ณ สยามสแควร์วัน ลานเอ

หรั่ง-พรเทพ หวันปาเต๊ะ แฮร์ สไตลิสต์ชื่อดังของเทรซาเม่ กล่าวว่า “การจัดแต่งทรงผมช่วยให้ผมสปริงตัวสวย แต่เมื่อเวลาผ่านไป เส้นผมขาดการบำรุงทำให้ผมเสียแตกปลาย การสปริงตัวของเส้นผมลดลง ผมขาดชีวิตชีวา จึงขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ เพื่อฟื้นฟูและผสานผมแตกปลายให้กลับมามีสุขภาพดีได้มากถึง 88% หลังใช้เพียง 3 ครั้ง*
ซึ่งผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ จะปรนนิบัติเส้นผมให้กลับมาสปริงตัวสวยดูดีเหมือนการเข้าร้านทำผมชั้นนำ แต่ง่ายและประหยัดกว่ามาก เพราะสาวๆ สามารถดูแลเส้นผมแตกปลายได้เองที่บ้าน เมื่อผมแตกปลายกลับผสานอีกครั้ง สาวๆ ก็จะมีผมสวยสุขภาพดีสามารถจัดแต่งทรงผมตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการได้ดังใจ”


บอกลากรรไกร ไว้ผมยาวสวยด้วย เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่

สำหรับ เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรแรกจากเทรซาเม่ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยคืนสุขภาพดีให้กับเส้นผมและปกป้องผมจากการแตกปลายเท่านั้น แต่เป็นนวัตกรรมตัวแรกจากเทรซาเม่ ที่สามารถผสานผมแตกปลายได้จริง เพราะมีเทคโนโลยีการฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก (Reconstructing Complex) ให้ผมแตกปลายกลับมาผสานกัน หลังจากการใช้เพียง 3 ครั้ง ผมที่เคยแตกปลายจะกลับมาผสานกันได้ถึง 88%

สาวๆ ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ผมสวย หากเห็น Troop แจกแซมปลิ้งตามสถานที่ต่างๆ สามารถขอรับได้เลย หรือสามารถรับแซมปลิ้ง ออนไลน์ได้ที่ http://www.FreeTresemme.com และหลังทดลองใช้เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ แล้วสามารถเข้ามารีวิวประสบการณ์ทิ้งกรรไกร บอกลาผมแตกปลายได้ที่ http://www.FreeTresemme.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : TresemmeThailand เพื่อลุ้นรับ gift voucher จำนวน 5,000 บาท ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 พฤษภาคม 2558 นี้

ใส่ความเห็น