เซเลบฯนักเดินทางเผยเคล็ดลับ ท่องโลกง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย-ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/lady/123727

วันอังคาร ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557, 06.00 น.

เว็บไซต์ กาตาร์ แอร์เวย์ส ภาษาไทย

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินชั้นนำของโลกที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมแห่งปีติดต่อกัน 2 ปีซ้อน จากการสำรวจของสกายแทร็กซ์ เดินหน้าเชื่อมโลกแห่งการเดินทางด้วยการเพิ่มช่องทางการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้าชาวไทยได้มากขึ้น เปิดตัวเว็บไซต์ www.qatarairways.com ในรูปแบบภาษาไทยที่มีข้อมูลครบถ้วนตามต้องการ ยืนยันได้โดยสองเซเลบริตี้นักเดินทาง วรวิทย์ ศิริพากย์ และ ณัฐติมา อินทรปาน อาร์นบาค มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางสุดประทับใจที่มีสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นเพื่อนร่วมทาง

วรวิทย์ ศิริพากย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปุริ จำกัด ผู้ก่อตั้งลักชัวรี่ออร์แกนิกสกินแคร์ และอะโรมาเธอราพี แบรนด์ ปัญญ์ปุริ
เผยว่า ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่มีความแตกต่างทางวัฒนธรรม ความแตกต่างทางภาษา เชื้อชาติ เพราะความหลากหลายเหล่านั้น นอกจากจะสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจแล้ว ยังสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์กลิ่นหอมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ของ ปัญญ์ปุริ อีกด้วย

วรวิทย์ ศิริพากย์

“การเดินทางท่องเที่ยวเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ได้ไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ นำไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการผสมผสานกลิ่นหอมที่มีความโดดเด่นแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าการเดินทางของผมทุกครั้ง มักจะมีเรื่องธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ การจองตั๋วเครื่องบินหรือแพ็กเกจท่องเที่ยว ผมให้ความสำคัญกับคุณภาพและความน่าเชื่อถือของสายการบินเป็นสำคัญ มั่นใจได้ว่าการเดินทางของผมจะรวดเร็วและตรงเวลา ทำให้ไม่พลาดนัดสำคัญๆ ซึ่งสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นหนึ่งในสายการบินที่ผมประทับใจเพราะผมสามารถวางแผนการเดินทางผ่านเว็บไซต์ภาษาไทยที่มีข้อมูลให้ครบถ้วนตามต้องการ ระบบการจองที่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย เป็นลำดับขั้นตอน การแสดงเวลาเปลี่ยนเครื่องทำให้สามารถวางแผนได้อย่างลงตัว อีกทั้ง ยังเป็น One Stop Service ที่มีบริการจองโรงแรม และรถยนต์ส่วนตัว เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางได้อย่างน่าประทับใจ”

ณัฐติมา อินทรปาน อาร์นบาค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คูโด้ จำกัด ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการบาลานซ์ชีวิตอย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และการพักผ่อน โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวไปในแต่ละสถานที่ ซึ่งไม่เพียงเติมพลังให้กับชีวิตแต่เพียงเท่านั้น หากยังจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้ลุกโชน เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในสายงานออแกไนเซอร์ได้อย่างสร้างสรรค์

ณัฐติมา อินทรปาน อาร์นบาค

“ส่วนใหญ่สมัยก่อนเวลาเดินทางไปต่างประเทศมักเลือกสายการบินที่บินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการไป เพราะจะได้ประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาต่อเครื่อง แต่ช่วงหลังๆ อยากจะลองไปเปิดโลกใหม่ๆ บ้าง จึงเลือกเดินทางกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เพราะจะได้ลองมาพักผ่อนในประเทศที่ไม่ค่อยมีโอกาสเดินทางมา จากนั้นก็แวะเที่ยวสัก 1-2 วัน แม้จะต้องเพิ่มเวลาการเดินทางมากขึ้น แต่ก็ถือว่าได้ไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ในประเทศอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ยังประทับใจในคุณภาพและการบริการของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ทั้งบริการดี อาหารอร่อย และที่นั่งผู้โดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย

ยิ่งตอนนี้สามารถเช็คข้อมูลบริการต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.qatarairways.com ที่เป็นภาษาไทย นอกจากจะช่วยให้เข้าใจรายละเอียดต่างๆ ได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นยังเพิ่มความสะดวกสบายในการวางแผนการเดินทาง สามารถรู้คำตอบได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็น วัน เวลา เที่ยวบิน รวมทั้งรองรับในเรื่องของการบริการจองตั๋วได้รวดเร็ว ฉับไวมากยิ่งขึ้น และสามารถอัพเดตโปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นสิทธิพิเศษได้ตลอดเวลา”

พบกับความสะดวกสบายเพียงลัดปลายนิ้วที่ครบถ้วนทุกข้อมูลสำคัญของ กาตาร์ แอร์เวย์ส ในรูปแบบภาษาไทย เพียงคลิกที่เว็บไซต์ www.qatarairways.com

ใส่ความเห็น