‘ไฮโซชูชัย’ออกโรงถาม’แม่เจนี่’ เผยยังไม่พร้อมให้ลูกสาวเคลียร์

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย-ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/entertain/114557

วันจันทร์ ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557, 18.01 น.
28 พ.ค. 57 ทำเอางงกันทั้งประเทศ หลังมีกระแสข่าวว่านางเอกสาว “เจนี่ อัศวเหม” ประกาศยกเลิกการแถลงข่าว (ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้) เพื่อคลายข้อสงสัยประเด็นเลิกรากับ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” และประเด็นถูกทำร้ายร่างกาย แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แถมจะบินลัดฟ้าไปเลียแผลใจ ที่เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ทิ้งปริศนาไว้ให้สงสัยต่อไป
ล่าสุดข่าวล่ามาเร็วจากแวดวงไฮโซอย่าง “ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง Gem Peace by Chuchai ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 10-15 วันที่แล้วติดต่อเจนี่ เพื่อให้มาร่วมงาน แต่ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้
ทว่าได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่เจนี่ ถึงเรื่องนี้ว่า “น้ำเสียงคุณแม่นิ่งสงบมาก พี่ก็ให้กำลังใจคุณแม่ว่า อยากให้น้องเจนี่มา อยากรู้ว่าน้องเป็นอะไร ยังไง ท้อแท้อะไรหรือเปล่า แม่ก็ไม่พูดอะไร ก็บอกแม่ว่ามีอะไรจะให้ช่วยเหลือหรือเปล่า ไปกินข้าวด้วยกัน แม่ก็บอกว่าช่วงนี้ยุ่งมาก เหมือนท่านไม่สบายใจ แต่เราก็ไม่รู้ว่าข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็สงสารน้องเขา เพราะเราก็เพิ่งเห็นกัน ก็ดูน้องเขาแฮปปี้ดี ไม่คิดว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น”
“ภาพที่ออกมาก็รุนแรง ก็ได้เห็นภาพ คนส่วนมากอ่านหนังสือพิมพ์ก็บอกว่าคล้ายเจนี่ แต่เท่าที่ฟังน้ำเสียงแม่เจนี่ตอนที่พูดว่าคล้ายเจนี่จัง แม่ก็ไม่พูดอะไร เราก็ขอให้ไม่ใช่แล้วกัน ถ้าใช่ก็ต้องให้กำลังใจน้องเขา ชีวิตคนเรามันเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ไม่มีอะไรที่จะไปยึดติดได้ ขอให้น้องอย่าท้อแท้ ทุกสิ่งผ่านมาแล้วก็ผ่านไป”
ขณะที่เว็บไซต์กอตซิปสตาร์ ระบุว่า ไฮโซชูชัย ได้ยกหูไปหาแม่เจนี่ เพื่อเชิญให้มาร่วมงานอีเว้นท์ แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมให้ลูกสาวพูดอะไรตอนนี้ทั้งสิ้น

ใส่ความเห็น