คุณแหน : 9 กรกฎาคม 2556

http://www.naewna.com/lady/58986

วันอังคาร ที่ 09 กรกฎาคม พ.ศ. 2556, 06.00 น.

 
 

ll พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานพระวโรกาสให้กลุ่มบุคคล องค์การเข้าเฝ้าเพื่อถวายพระพร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 12 ก.ค.เวลา 15.30 น. ที่สวนอัมพร…

ll ประชาชนคือ Third Class Citizen “ทนายมวลชน” เกรียงไกร ประยงค์ทรัพย์เป็นห่วงสวัสดิภาพของประชาชน เกี่ยวกับเรื่องการใช้ Sky wallk เพื่อเชื่อมต่อช่วงราชประสงค์ไปยังชิดลมได้อย่างปลอดภัยจากการจราจรบนถนน แต่มีปัญหาเรื่อง บริษัทผู้บริหารรถไฟฟ้าไม่ให้ความร่วมมือ เขาจึงทำหนังสือร้องเรียนไปยัง “กรุงเทพมหานคร” หน่วยงานรองรับมีหน้าที่กำกับดูแลขนส่งมวลชนดังกล่าว แต่เพิ่งได้รับคำตอบมาสรุปได้ว่า ถ้าอยากเดินผ่านต้อง “เสียค่าผ่าน” หรือไม่อย่างนั้นก็ต้องลงไปเดินระดับถนนเอง…

ll ดร.มณทิพย์ ศรีรัตนา ทาบูกานอน ปลื้มมาก เมื่อ นพ.เรย์ ลูกชายเรียนจบปริญญาโทวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (อายุรศาสตร์ โรคหัวใจ และหลอดเลือด) มหาวิทยาลัยมหิดล เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเรียบร้อยแล้ว…

ll เมื่อเร็วๆ นี้ สมชัย ประสิทธิ์ไพศาล พาครอบครัวไปเที่ยวเกาะฮ่องกง ขณะเดินอยู่ย่านชิมซาจุ่ย เห็นผู้คนจำนวนมากจับกลุ่มอยู่หน้าโรงแรมระดับ 6 ดาว นึกว่ามีเหตุการณ์อะไร เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ พบว่าเป็นพวกนักการเมืองไทยและพ่อค้ามีระดับรอเข้าพบ “คนทางไกล” ส่วนปลายเดือนนี้จะครบรอบวันเกิด มีข่าวว่า “เสี่ยเพ้ง” พงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รมว.พลังงาน เคยเสนอจัดงานวันเกิดให้ที่กาสิโนในมาเก๊า แต่มีคนคัดค้านเรื่องความไม่เหมาะสม สรุปจึงลงเอยโลเกชั่นที่ฮ่องกง เพื่อความสะดวกเรียบร้อยของทุกคน…

ll ยินดีด้วยกับ ดาวรุ่ง กังวานพงศ์ ที่เป็น 1 ใน 5 ของผู้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสมาคมพันธุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่…

ll ม.ล.ประทินทิพย์ นาครทรรพ ผู้จัดการโรงเรียนราชินี และ คุณครูเรืองศิริ สิงหเดช ผู้อำนวยการแจ้งให้ศิษย์เก่าทราบว่า ในปี 2557 เป็นปีสำคัญครบ 150 ปี พระราชสมภพของสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ พระพันปีหลวง องค์ผู้พระราชทานกำเนิดโรงเรียนซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อการนี้เป็นพิเศษ…

ll ขอแสดงความเสียใจกับ กิติยา สุวรรณปราณี เหมเวช ในการจากไปของบิดา คุณพ่อเอี๋ยง สุวรรณปราณี กำหนดฌาปนกิจศพ วันที่ 11 ก.ค. ณ เมรุวัดหนองแหวน ต.กระแจะ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี…

ll ญาณี เลิศไกร ผอ.สท.พม.เป็นประธานประชุมอนุกรรมการสรรหาและเชิดชูเกียรติเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ที่ สท.พม. ถ.นิคมมักกะสัน…โดยผู้ได้รับการคัดเลือกจะเข้ารับพระราชทานรางวัลจาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ใน “วันเยาวชนแห่งชาติ” 20 ก.ย. 2556…

ll ปกติมีเรื่องเล่าในกรุเยอะ แต่ช่วงนี้ นพ.ธนินทร์ เวชชาภินันท์ คุณหมอรูปหล่อน้ำใจงามขวัญใจผู้ป่วยวัยซน โรงพยาบาลเด็ก ตั้งอกตั้งใจคุยข่าว “ตุ๊กตาล้มได้ลุกได้” อยู่เรื่องเดียว เป็นเพราะสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กำลังระดมทุนเพื่อซื้อครุภัณฑ์การแพทย์รักษาผู้ป่วยเด็กโรคยุ่งยากซับซ้อน ผู้สนใจร่วมสร้างกุศลได้ที่ โทร.02-6409363 ขอบุญกุศลส่งผลให้สุขภาพแข็งแรง สาธุ !!…ll

บารอนเนส

ใส่ความเห็น