คุณแหน : 27 มีนาคม 2557

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย-ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/lady/96720

วันพฤหัสบดี ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557, 06.00 น.
 

 

 
114729

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานชมรมผู้รู้คุณแผ่นดิน จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 27 มี.ค. 16.00 น. ณ พระอุโบสถวัดเทพศิรินทราวาส…ll

เป็นแฟนคลับแถวหน้าของหนังสือพิมพ์แนวหน้า คุณหญิงสุภัทรา ตันติพิพัฒน์พงศ์ มีจิตกุศลเป็นที่ตั้ง วันไหนอ่านเจอข่าวสารความด้อยโอกาสของสังคม จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที ในขณะเดียวกันเมื่อวันครบรอบ 34 ปี ของแนวหน้า “คุณหญิง” ไม่อยู่กลับมาเห็น นสพ.รีบอวยพรด้วยความมีน้ำใจงาม…ll

กุณฑลา สันติประภพ,วนิดา อิศรางกูร ณ อยุธยา,รศ.อรทัย ศรีสันติสุข,จิรวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ และคณะกรรมการ C.I.S.V. เตรียมจัดประชุม APRW&JASPARC ระหว่าง 27 มี.ค.-2 เม.ย. ที่ Hi Residence Bangkok มีผู้ลงทะเบียนร่วมประชุม 170 คน จาก
16 ประเทศ อาทิ อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, อินเดีย, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, เม็กซิโก, อินโดนีเซีย ทั้งๆ ที่คาดไว้ว่าจะมีผู้มาร่วมประชุมเพียง 60 คน…ทั้งนี้ขอยืนยันได้ว่าชาวต่างชาติยังเชื่อมั่นความปลอดภัยของประเทศไทย…ll

ทุกเดือนมีนาคม กลุ่มเพื่อนสนิท อาทิ นภา ภัคเกษม, เฉลิมพันธุ์ สุวรรณประกร, นัยนา บถดำริห์ จากรั้วเซนต์ฟรังฯ สมัยฟันน้ำนมยังไม่เต็มปากของ โอษริศ อมาตยกุล ตั้งตารอคอยว่า แม่ครัวเก่าของครอบครัวและดอกมะลิที่บ้านโอษริศ จะแข็งแรงและออกดอกบานพร้อมกันวันไหน จะได้รับประทานข้าวแช่ของแท้ตระกูลบุนนาค รสเลิศ ไม่เปลี่ยนแปลง ปีนี้ได้ฤกษ์ 30 มี.ค.ที่บ้านเศรษฐศิริ ประชาชื่น…ll

ธานินทร์ พานิชชีวะ เอาใจผู้ใช้ทางดอนเมืองโทลล์เวย์ ช่วงวันหยุดยาว ด้วยกิจกรรม “สงกรานต์ปลอดภัย สุขใจตลอดทาง” ใจดี
แจกฟรีกระเป๋ากันง่วง รับได้ที่ด่านเก็บค่าผ่านทางดินแดงวันที่ 11 เม.ย. เวลา 16.00-17.00 น. …ll

กฤติยา พงษ์พานิช มีหวานใจ พ.ต.ท.วัชริศวร์ พงษ์พานิช พาไปตรวจสุขภาพตาหลังรักษาสายตาสั้นด้วยเทคโนโลยี ReLEx ฝากชมว่าที่ TRSC บริการดีมีแต่รอยยิ้มและมารยาทงดงาม ประทับใจจนต้องบอกต่อ….ll

ขึ้นแท่นเป็นกูรูด้าน HR แนวหน้าของเมืองไทย รศ.ดร.ศิริยุพา รุ่งเริงสุข สถาบันศศินทร์ จุฬาฯ จับมือกับ บจก.เอออนฮิววิท ดันโปรเจกท์ใหญ่ประจำปีกับการสำรวจหานายจ้างดีเด่นของประเทศไทย และองค์กรที่มีภาวะผู้นำดีเด่นประจำปี 2558 องค์กรไหนอยากยกระดับงานบริหารบุคคลและพัฒนาผู้นำ สมัครเข้าร่วมได้ที่ www.bestemployersasia.com…ll

หกล้ม ขาซ้ายหัก ศ.กิตติคุณ นพ.จรัส สุวรรณเวลา อดีตนายกสภาจุฬาฯและอดีตอธิการบดี จุฬาฯผ่าตัดสะบ้าเข่าที่ รพ.จุฬาฯ มาได้ 3 สัปดาห์ ลูกศิษย์ลูกหาไม่ต้องห่วงอาการดีขึ้นมากแล้ว ด้วยความดูแลใกล้ชิดอย่างเอาใจใส่ของ ศ.กิตติคุณ พญ.คุณหญิงนิตยา และลูกๆ เป็นยายอดเยี่ยมทำให้หายวันหายคืน…ll

ใส่ความเห็น